Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City căn hộ nhiều người nước ngoài sống độc đáo

(https://limewire-4.blogspot.com/) CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng chung cư giá rẻ, kết hợp với Phú Long JSC thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam mở bán Dragon Riverside City Capitaland trông đợi sẽ đem đến cho quý khách một sản phẩm bất động sản đẳng cấp và một thời cơ đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. căn hộ Dragon Riverside City nhiều người nước ngoài


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía trumg tâm của thành phố, nằm ngay trên Võ Văn Kiệt – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Võ Văn Kiệt, gần UBND Quận 5, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Dragon Riverside City Capitaland tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Khu cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 5 với rất nhiều những căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 5, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, CDT Dragon Riverside City Capitaland đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

CDT khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 – Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CDT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na luôn được mọi khách hàng đón chờ. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Phú Long dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Năm 2016, khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CDT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0915 916 915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét