Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central căn hộ tiện ích đan xen khu trung tâm

(https://limewire-4.blogspot.com/) Sự cao cấp của du an Grand Central cũng được tìm thấy ở một số tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của cuộc sống hàng ngày tại đây, một số tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều lý tưởng mà chỉ một số cư dân tại Grand Central có được. căn hộ Grand Central tiện ích đan xen


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cư quận 3

dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 3. Với vị trí đắc địa này, du an Grand Central có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 3 dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, du an Grand Central còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

can ho palm garden nam rach chiec được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CĐT Hồng Hà đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. can ho palm garden nam rach chiec có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Cư dân du an Grand Central được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Bên cạnh đó, can ho palm garden nam rach chiec chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Hồng Hà và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Hồng Hà, căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà hút khách cũng là điều dễ hiểu. Với những ưu thế trên, căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0903191286

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét