Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Căn hộ Park Vista ngôi nhà mong đợi sảnh sang trọng

(https://limewire-4.blogspot.com/) Các tiện ích có tại ban can ho Park Vista Nha Be đem đến một cuộc sống cực kỳ tiện luôn khiến KH mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy các tiện ích của khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè ra sao? căn hộ Park Vista ngôi nhà mong đợi


Park Vista
Bạn đang tìm hiểu các thông tin bảng giá dự án chung cư huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hộ chung cư ở nhà bè

Vị trí khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Mua nhà ở tại căn hộ Park Vista, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CDT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Mình, căn hộ Park Vista chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, không gian sống mỗi ban can ho Park Vista Nha Be còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của căn hộ Park Vista được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua ban can ho Park Vista Nha Be .

căn hộ Park Vista luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn báo giá cho thuê vinhomes ba son làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Park Vista của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và CSKH 0915916915


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét