Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 hồ bơi tuyệt đẹp nơi lý tưởng

(https://limewire-4.blogspot.com/) Người ta thường nói: “ An cư rồi mới lập nghiệp “ . Điều này là hoàn toàn đúng. Vì khi bạn có được một chỗ ở thật sự tốt thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn, tinh thần và tất cả đều tốt . Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có thể an tâm làm việc. căn hộ chung cư Vista Verde hồ bơi tuyệt đẹp


Vista Verde
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vista Verde Quận 2: dia chi Vista Verde
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Thạch Mỹ Lợi Quận 2, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Một lợi thế về vị trí của Vista Verde Quan 2 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Vị trí của Vista Verde Quan 2 còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

cho thuê căn hộ Vista Verde được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như cho thue Vista Verde . Các tiện ích tại cho thuê căn hộ Vista Verde đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Điểm nổi bật nhất của Vista Verde Quan 2 chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. cho thue Vista Verde được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Chỉ chiếm 50% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, Capitaland Việt Nam là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Vista Verde của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét