Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Gem Riverside giải trí phong phú ngập ánh sáng

Gem Riverside Dat Xanh - Bạn luôn mơ ước một cuộc sống năng động, hiện đại ! Được đi bộ trên những con phố dài sầm uất với hàng loạt các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành phố tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và lý do can ho Gem Riverside dat xanh ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. chung cư cao cấp Gem Riverside giải trí phong phú


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm căn hộ cao cấp Gem Riverside: phong kinh doanh gem riverside
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. can ho Gem Riverside dat xanh tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường An Phú, Quận 2. Từ đây kết nối với các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Gem Riverside Dat Xanh. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ cao cấp Gem Riverside khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. căn hộ cao cấp Gem Riverside gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. dự án Gem Riverside là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Nam Rạch Chiếc, Quận 2 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. dự án Gem Riverside mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Châu Âu kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

căn hộ cao cấp Gem Riverside sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại căn hộ cao cấp Gem Riverside, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. CDT dự án Gem Riverside là Đất Xanh Group một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Các căn hộ tại căn hộ cao cấp Gem Riverside xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Hiện tại căn hộ cao cấp Gem Riverside vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét