Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower chung cư cao cấp tiện ích hiện đại phong cảnh đẹp

(https://limewire-4.blogspot.com/) Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trung tâm cũng như để đáp ứng nhu cầu  nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, Novaland Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Quận Bình Thạnh mang tên ban Wilton Tower . Dự án được kỳ vọng mang tới những ưu điểm vượt trội. chung cư cao cấp Wilton Tower tiện ích hiện đại


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thuê Căn hộ Wilton Tower nằm ngay trung tâm đô thị Wilton Tower, ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Quận Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ Wilton Tower Novaland. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Cư dân Wilton Tower cho thue không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Wilton Tower cho thue  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CDT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Trong khi đó, những căn hộ chung cư tại khu đô thị ban Wilton Tower sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy cho thuê Căn hộ Wilton Tower được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 56m2 - 97m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ ban Wilton Tower . Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu căn hộ Wilton Tower Novaland phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Thông tin và bảng giá dự án khu căn hộ Wilton Tower Novaland vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu căn hộ Wilton Tower Novaland.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét