Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex

(https://limewire-4.blogspot.com/) Sở hữu một vị trí chiến lược hoàn hảo và được đầu tư bởi chủ đầu tư hàng đầu, Q7 Riverside đã tự nó khẳng định được thương hiệu của mình , Với lợi thế của mình dự án căn hộ chung cư này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex chất lượng vượt trội


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Khu vực Q7 Saigon Riverside Complex đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Với vị trí này, thì dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Mình, dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại Q7 Riverside còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: Vertical Studio, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Vertical Studio . Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. dự án Q7 Saigon Riverside complex được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 1/4/2018. Giá bán trung bình dự kiến 26tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906 765 092

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét