Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ The Sun Avenue – Nơi an cư an toàn cho gia đình bạn

(https://limewire-4.blogspot.com/) Theo công bố từ CDT, Bán The Sun Avenue sẽ là khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, gồm gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng} khu căn hộ The Sun Avenue một kênh sinh lợi


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê Căn hộ The Sun Avenue sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 2 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án căn hộ The Sun Avenue đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT Novaland Group.

Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, du an The Sun Avenue sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. CĐT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Singapore vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. cho thuê Căn hộ The Sun Avenue 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,8 tỷ/căn 1PN, 40 triệu/m2 nhưng tại dự án căn hộ The Sun Avenue, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, du an The Sun Avenue còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án căn hộ The Sun Avenue trước khi chúng đều có chủ. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét