Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

3 yếu tố làm nên sự khác biệt căn hộ chung cư De La Sol

(https://limewire-4.blogspot.com/) KĐT De La Sol đang là tâm điểm thu hút sự để ý của một lượng lớn khách hàng tại phân khúc BĐS TP.HCM. De La Sol được phát triển bởi Cty liên doanh giữa một vài tên tuổi hàng đầu Việt Nam và toàn cầu là Capitaland trông chờ sẽ đem đến đời sống nổi trội hoàn toàn khác biệt, tiên tiến, tiện nghi và cao cấp, hướng đến đời sống tương lai. dự án căn hội De La Sol tiện ích đan xen


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ De La Sol capitaland tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Vì nằm trong trung tâm Quận 4, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh De La Sol là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Từ vị trí này, căn hộ chung cư De La Sol có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ chung cư De La Sol. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp khu dự án De La Sol Capitaland trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

De La Sol sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 4, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ dư án căn hộ De La Sol capitaland đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, De La Sol còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. dư án căn hộ De La Sol capitaland đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong De La Sol ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. căn hộ chung cư De La Sol là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, căn hộ chung cư De La Sol là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

căn hộ chung cư De La Sol xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua căn hộ chung cư De La Sol để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ căn hộ chung cư De La Sol chính xác nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét