Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ Summer Residences quận 4 tổng thể hoàn chỉnh kênh đầu tư

(https://limewire-4.blogspot.com/) ban chung cu Summer Residences được bếu một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những cư dân thành đạt, do đó dự án bất động sản này đang là mục tiêu săn đón của các NĐT cũng như các KH có nhu cầu sử dụng. chắc chắn chẳng ai nỡ từ chối một cuộc sống như thiên đường nếu điều đó nằm trong khả năng. căn hộ chung cư Summer Residences tổng thể hoàn chỉnh


Summer Residences

dự án hang sang summer residences không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , chủ đầu tư chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 4 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 4 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng không nằm quá sát với mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết nên không gian sống khá yên tĩnh.

Với 82% trong tổng quy hoạch 1.45ha dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với căn hộ Summer Residences quận 4, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..

Chắc chắn chủ đầu tư của ban chung cu Summer Residences là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Capitaland đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng dự án hang sang summer residences . Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu ban chung cu Summer Residences còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu căn hộ Summer Residences quận 4 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 căn hộ Summer Residences quận 4 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. căn hộ Summer Residences quận 4 có chủ đầu tư là Cty Capitaland, được thi công bởi Cty Coteccons. Hai Cty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84) 913 756 339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét