Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Riva Park Vietcomreal điểm dừng chân lý tưởng

(https://limewire-4.blogspot.com/) Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh được xây dựng với tỷ lệ rất thấp, chưa đến 42.58 %, CDT Vietcomreal mong muốn xây dựng nhiều hơn một không gian sống trong lành, thoáng đáng cho quý khách hàng của mình. Vì thế một không gian xanh thân thiện luôn là mục tiêu mà dự án căn hộ Riva Park Vietcomreal hướng tới. khu căn hộ Riva Park chất lượng hoàn mỹ


Riva Park
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Căn hộ De La Sol Quận 4 tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Và bên cạnh đó Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

CDT Vietcomreal đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 4 cũng như TP.HCM, Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ De La Sol Quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP.HCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Khi sở hữu căn hộ dự án căn hộ Riva Park Vietcomreal, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CDT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913 756 339

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét