Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 và những giá trị mang đến

(https://limewire-4.blogspot.com/) CĐT Capitaland tập đoàn nổi tiếng tại VN đang chuẩn cho ra mắt Căn hộ D1 Mension quận 1 tại Phường Cầu Kho Quận 1. Những ưu điểm vượt bậc mà Capitaland mang lại kì vọng sẽ là nơi hiện thức hóa mọi ước mơ “định cư lạc nghiệp” của cư dân. căn hộ D1 Mension căn hộ tiện nghi


D1 Mension

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Cầu Kho, khu căn hộ D1 Mension capitaland đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, Thuyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Tọa lạc trên số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Căn hộ D1 Mension quận 1 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT Capitaland.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Capitaland, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Cư dân tương lai ở dự án swan park đông saigon sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị trumg tâm.

Giá bán hợp lý chỉ từ 7 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 7 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án swan park đông saigon hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 4000$/m2.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84)915916915

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét