Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista dự án lựa chọn tuyệt vời sống sang trọng

The Vista An Phú - Quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, lan đi rất nhanh ở các vùng ven trung tâm, hàng loạt các dự án được cấp phép xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của người dân đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Trong đó một dự án khá nổi bật tại Quận 2, được nhiều người quan tâm là dự án The Vista. Các thông tin hiện tại cho thấy dự án hứa hẹn đây là một siêu phẩm nhà ở. Cuộc sống của những cư dân trong The Vista An Phú sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. dự án The Vista lựa chọn tuyệt vời


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án The Vista: cho thue the vista 3 phong ngu
Tọa lạc tại khu vực Xa Lộ Hà Nội - trung tâm hành chính mới TP. Hồ Chí Minh, dự án cho thuê The Vista được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Từ căn hộ dự án The Vista kết nối dễ dàng với chỉ mất 1 phút đến Ga metro số 6 Thảo Điền, 5 phút đến bệnh viện đa khoa quốc tế, 5 phút siêu thị Vincom Mega Mall, 7 phút UBND Quận 2, 10 đến chợ bến thành, 20 phút sân bay Tân Sơn Nhất ....
Khu đô thị cho thue chung cu The Vista như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao An Phú rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, The Vista An Phú hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. cho thuê The Vista đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong The Vista ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Do vậy, thiết kế căn hộ dự án The Vista chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu The Vista An Phú còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Không những có giá bán rẻ, cho thue chung cu The Vista còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.Có thể nói, phong cách sống tại chung cư căn hộ dự án The Vista trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại căn hộ dự án The Vista là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét