Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội và các phân tích nguyên nhân nên mua dự án này

Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Masteri An Phú Quận 2 TPHCM, đây được đánh già là một siêu phẩm sỡ hữu vị trí đắc địa còn sót lại tại Đông Sài Gòn. căn hộ Masteri An Phú bàn giao đầy đủ


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú chất lượng thực sự sản phẩm tốt cộng đồng dân trí
bán Căn hộ Masteri An Phú là dự án chung cư căn hộ đầu tiên được tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tiến hành xây dựng tại khu vực Quận 2. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường bất động sản đang liên tục biến động hiện nay. Ngoài ra, vị trí của khu chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội cũng rất đắc địa. khu chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. dự án Masteri An Phú Quận 2 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Khu dự án Masteri An Phú Quận 2 chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân căn hộ giá rẻ với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Masteri An Phú rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Masteri An Phú Quận 2 , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Trong công đoạn xây dựng, khu chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Đặc biệt, Masteri An Phú Quận 2 có mức giá bán cực tốt từ 40 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. dự án Masteri An Phú Quận 2là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét