Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu căn hộ cao cấp City Garden tiện nghi 5 sao khu yên tĩnh

City Garden Ngô Tất Tố là dự án chung cư căn hộ cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Bình Thạnh trong khoảng thời gian cuối năm 2010.. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh Cho thue chung cu City Garden. chung cư cao cấp City Garden tiện nghi 5 sao


City Garden
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp City Garden: Cho thuê City Garden 2 phòng ngủ
Cho thue chung cu City Garden nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và City Garden Ngô Tất Tố đã làm được điều này. Nằm gần các trục đường đường chính như Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai, khả năng kết nối của của Cho thue can ho chung cu City Garden về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Cho thue can ho chung cu City Garden được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Ngoài ra, Cho thue can ho chung cu City Garden còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế Công ty Belt Collins.
Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại City Garden Ngô Tất Tố được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Cho thue can ho chung cu City Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Với mức giá từ 3.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 50tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. khu căn hộ cao cấp City Garden được đảm bảo bởi thương hiệu Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam như một lời cam kết của chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu căn hộ cao cấp City Garden ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Thông tin chi tiết dự án khu căn hộ cao cấp City Garden và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin quý khách 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét