Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dự án thiết kế sáng tạo gần trung tâm

Mặc dù mới ra mắt không lâu, nhưng Sunwah Pearl nhận được sự quan tâm không nhỏ từ thị trường. Với lợi thế từ thành công của CĐT dự án hoàn thành đúng tiến độ và ban giao cho khách hàng đúng hạn cam kết, dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó có dự án nào cùng khu vực có được. dự án Sunwah Pearl thiết kế sáng tạo


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: phương thức thanh toán sunwah pearl
Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh Bình Thạnh gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Sunwah Pearl được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Sunwah Pearl. dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh kết nối dễ dàng chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza…
Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về Sunwah Pearl for rent không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Sunwah Pearl for rent bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn căn hộ có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm căn hộ tại đây, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính căn hộ quen thuộc của mình. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Tập đoàn Sunwah Group đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh từ 2,218 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Sunwah Pearl for rent .Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CĐT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Pháp lý dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: Quý 4/2016. Chính thức mở bán dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Quý IV / 2019 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét