Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đánh giá yếu tố phong thủy của dự án chung cư The manor Bình Thạnh

The manor nguyen huu canh là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên chung cư The manor Bình Thạnh được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. căn hộ cao cấp The manor cảnh quan nghệ thuật


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Những ưu điểm của The manor nguyen huu canh như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bình Thạnh, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn chung cư The manor Bình Thạnh sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới The manor, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án chủ đầu tư thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu Cho thuê The manor của chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Dự án chung cư The manor Bình Thạnh được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Theo sơ đồ của TP.HCM, nhận thấy vị trí xây dựng của Cho thue can ho chung cu The manor gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Tập đoàn Bitexco dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại The manor nguyen huu canh . Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Cho thuê The manor là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Theo bật mí của chủ đầu tư The manor, chung cư The manor Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm chung cư The manor Bình Thạnh. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Sở hữu ngay một chung cư The manor Bình Thạnh, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét