Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh - sự khác biệt đầy sang trọng

Có thể khẳng định ngay, New City Thu Thiem là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua New City Thu Thiem để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án chung cư New City cực kì nhanh chóng


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh: New City không gian thoáng mát thoải mái nhất ban công rộng thoáng
Can ho New City Thuan Viet nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Thu Thiêm Quận 2 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Một lợi thế về vị trí của New City Thu Thiem mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Khu dự án New City Thủ Thiêm nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 2 với rất nhiều những chung cư cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, CDT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. dự án New City Thủ Thiêm sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian New City Thu Thiem , nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. Can ho New City Thuan Viet còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Singapore và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Khu đô thị sala, The Sun Avenue, Đảo Kim Cương, Feliz En Vista, Vista Verde, One Verandah ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém New City Thu Thiem về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 45 triệu/m2. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.Về vấn đề pháp lý, khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. khu căn hộ cao cấp New City Bình Khánh là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét