Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh view nhìn trải rộng tăng giá trị

Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là dự án mới cho ra mắt của Tập đoàn Sunwah Group. Được cho xây dựng từ nguồn cảm hứng thiên nhiên trong lành kết hợp với thành thị hiện đại. căn hộ Sunwah Pearl view nhìn trải rộng


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: phương thức thanh toán sunwah pearl
Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Sunwah Pearl sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như ban Can ho Sunwah Pearl quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Sunwah Pearl for rent càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP.HCM. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Sunwah Pearl for rent tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Thạnh, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Sunwah Pearl for rent thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.
Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng ban Can ho Sunwah Pearl. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Đặc biệt, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có mức giá bán cực tốt từ 46,397 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018. Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét