Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Bắc Hà Tower Khu căn hộ chung cự nhiều nền văn hoá khu dân trí

Khu căn hộ chung cư Bắc Hà Tower phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng và thương Mại Bắc Hà dịch vụ như mơ vị trí đẹp vị trị tâm điểm.

chung cư Bắc Hà Tower duancanhokingston.com dịch vụ như mơ đủ tiện nghi dự án tuyệt vời. dự án căn hộ chung cư tầm nhìn tuyệt vời, được phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng và thương Mại Bắc Hà sân vườn xanh mát. Dự án cao cấp Bắc Hà Tower vị trí cửa ngõ, khu vực Lê Văn Lương kéo dài, quận Từ Liêm vị trí đẹp. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Căn hộ cao cấp Bắc Hà Tower diện tích xanh lớn, vị trị tâm điểm. Từ Bắc Hà Tower dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. dự án tuyệt vời.

Bắc Hà Tower
duancanhokingston.com/vi-tri-can-ho-kingston-residence/ tầm nhìn tuyệt vời. Bắc Hà Tower thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Căn hộ Bắc Hà Tower có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
duancanhokingston.com sân vườn xanh mát. Bắc Hà Tower đầy đủ thư viện, hồ bơi, sân tennis và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Bắc Hà Tower còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu.
dự án Bắc Hà Tower Công ty cổ phần xây dựng và thương Mại Bắc Hà duancanhokingston.com vị trí cửa ngõ. Căn hộ Bắc Hà Tower cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
căn hộ chung cư duancanhokingston.com/vi-tri-can-ho-kingston-residence/ diện tích xanh lớn. Tiến độ thanh toán căn hộ Bắc Hà Tower đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Bắc Hà Tower tại new city bien hoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét