Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Alpha City Khu đô thị bàn giao cao cấp biểu tượng mới

Dự án Alpha City chủ đầu tư Alpha King Việt Nam nội thất tiện nghi tầm nhìn rộng đầu tư kỹ lưỡng.

chung cư Alpha City duanalphakingvn.com nội thất tiện nghi kênh đầu tư tiện ích đan xen. Dự án căn hộ tăng trưởng giá trị, xây dựng bởi Alpha King Việt Nam lựa chọn lý tưởng. Khu căn hộ chung cư Alpha City vị trí độc tôn, toạ lạc tại đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh tầm nhìn rộng. Trong tương lai, Alpha City sẽ là một trong các điểm đến thu hút mọi người các nơi đến tham quan mua sắm. Căn hộ dự án Alpha City một đẳng cấp sống, khu vực huyện Quận 1 đầu tư kỹ lưỡng. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,… căn hộ chung cư Alpha City Quận 1 tiện ích đan xen.

Alpha City
cho thuê gateway tăng trưởng giá trị. Ngoài ra dự án Alpha City có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn. Alpha City tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn.
chung cư Alpha City duanalphakingvn.com lựa chọn lý tưởng. Alpha City kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại Alpha City.
vị trí độc tôn. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân. Tất cả các căn hộ tại Alpha City đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh 3 lớp và các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống.
cho thuê gateway một đẳng cấp sống. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/the-centennial-ba-son/

Tìm hiểu thêm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét