Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center tọa lạc tại khu vực trọng yếu của Quy Nhơn

Lấy ý tưởng khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.. dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center đem đến nhiều giá trị sống toàn diện cho người dân đã, đang và có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư hạng sang trong không gian xanh – an – lành đẳng cấp bậc nhất Việt Nam thời điểm này.. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center so với các dự án căn hộ đẳng cấp cùng khu vực.


Grand Center

Công viên cây xanh chuẩn 5 * Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center

Tổ hợp đa chức năng khu dự án Grand Center Quy Nhơn là sản phẩm của chủ đầu tư được xây dựng trên mảnh đất hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Dự án căn hộ cao cấp khách sạn Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center có quy mô #so_toa# nhà chung cư cao cấp. Cao 21-41 tầng với tầng thương mại và hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp. Sở hữu một vị trí đẹp đắc địa nên các cư dân sinh sống tại dự án Grand Center Quy Nhơn sẽ được thừa hưởng trọng ven hệ thống hạ tầng, giao thông xuất sắc nhất trong khu vực. Từ Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm, lân cận của Quy Nhơn.


Không chỉ thế, ngoài việc sở hữu một căn hộ chất lượng tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center . Cư dân nơi đây còn được thừa hưởng tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với hơn 60 tiện ích đẳng cấp khép kín. Đáp ứng phục vụ tất cả những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại của cư dân. Khu tập gym, spa, Khu Trung tâm thương mại, khuôn viên dạo bộ đài phun nước. Sân tennis, Sân bóng mini, hồ bơi ngoài trời, sân golf mini, vườn nướng BBQ …. Bên cạnh đó khu dự án Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại gần với các siêu thị lớn nhưsiêu thị điện máy, địa cầu dị động. Các ngân hàng lớn như Vietcombank, Viettinbank, BIDV… Như vậy, dự án căn hộ được đã đi vào hoạt động chăm chút đến từng chi tiết một cách kỹ lưỡng. Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích đa dạng chờ mong mang tới cho cư dân sự viên mãn hài lòng. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center đảm bảo là sự chọn lọc xuất sắc dành cho KH.


Sức hút không thể chối từ của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Ngoài tiện ích đầy đủ, dự án Grand Center Quy Nhơn còn sở hữu những căn hộ được thiết kế tinh tế, khoa học tận dụng tối đa công năng bên trong căn hộ. Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài, đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong của dự án căn hộ đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự dễ dàng cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ. Mỗi căn nhà có bốn mặt thoáng với vườn trước và sau nhà, kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, giúp luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho tất cả ngôi nhà.


Có thể nói rằng, rất ít dự án căn hộ tạo được nhiều tiện ích chuỗi như Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center. Thêm vào đó là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ và xanh 4 lớp. Sẽ tạo nên một không gian thư giãn nhất được thiết kế hết sức chặt chẽ. Đặc biệt, cuộc sống hiện đại giữa các thành viên trong gia đình sẽ trở thành tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhờ không gian sống và những tiện ích mà dự án căn hộ tạo nên. Với hệ thống các trường đại học quy mô, hàng đầu không nhỏ như. ĐH Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí & Tuyên truyền … Cùng với hệ thống Trường quốc tế Việt Úc, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm. Đảm bảo đem đến cho con em bạn phong phú sự chọn lọc để theo đuổi đam mê một cách đẳng cấp nhất với một tương lai học tập rộng mở. Lựa chọn nơi sống tại Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center không chỉ là mở ra cơ hội làm ăn mới cho quan trọng bạn mà còn kiến tạo con đường thành công cho con em về sau. Với rất nhiều những giá trị nổi trội mà D’ Capitale đem lại, đây sẽ là nơi hội tụ mọi nhân tố “cần và đủ” cho cả gia đình quý vị.



Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét