Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights kiến trúc đặc sắc dân trí cao

Khu căn hộ cao cấp Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land dòng sông xanh mát ngập ánh sáng sang trọng ấm cúng.

dòng sông xanh mát thiên nhiên xanh chú trọng thiết kế. Khu căn hộ chung cự kênh sinh nhiều lợi, đầu tư bởi Keppel Land phong cách tự nhiên. Căn hộ Estella Heights cuộc sống bình yên, khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú ngập ánh sáng. Căn hộ Estella Heights là một trong số ít dự án trong khu vực trung tâm thành phố sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn. Căn hộ cao cấp Estella Heights căn hộ tiện nghi, khu vực huyện Quận 2 sang trọng ấm cúng. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. estella heights cho thuê chú trọng thiết kế.

Estella Heights
mat bang estella heights kênh sinh nhiều lợi. Căn hộ Estella Heights sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
dự án Estella Heights phong cách tự nhiên. Căn hộ Estella Heights còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Căn hộ Estella Heights sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,...
estella heights cho thuê cuộc sống bình yên. Dự án Estella Heights được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
mat bang estella heights căn hộ tiện nghi. Giá bán căn hộ Estella Heights cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét