Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Sunshine Riverside Khu chung cư cao cấp độc đáo bền vững sống đích thực

Khu chung cư cao cấp Sunshine Riverside xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group view nhìn trải rộng khu yên tĩnh hội đủ tiêu chuẩn.

chung cư Sunshine Riverside duansunshinegroup.net view nhìn trải rộng khu hiện đại thiết kế trang nhã. Chung cư cao cấp hồ bơi đẳng cấp, đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group thiên nhiên xanh mát. Khu dự án Sunshine Riverside chất lượng hàng đầu, khu vực đường Phú Thượng, Tây Hồ khu yên tĩnh. Điểm nhấn kiến trúc của Sunshine Riverside là khu công viên cây xanh rộng và cách công viên đô thị. Khu dự án Sunshine Riverside hạ tẩng đồng bộ, hội đủ tiêu chuẩn. Sunshine Riverside với nhiều tiện ích cao cấp đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng.

Sunshine Riverside
Sunshine Riverside Tây Hồ thiết kế trang nhã. duansunshinegroup.net/du-an-chung-cu-hang-sang-sunshine-city-sai-gon-va-nhung-ly-do-thuyet-phuc-nha-dau-tu/ hồ bơi đẳng cấp. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
chung cư Sunshine Riverside duansunshinegroup.net thiên nhiên xanh mát. Tại Sunshine Riverside có chuỗi nhà hàng, bar rượu, quán cà phê,... và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,... Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
chất lượng hàng đầu. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Sunshine Riverside được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Dự án Sunshine Riverside có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng.
duansunshinegroup.net/du-an-chung-cu-hang-sang-sunshine-city-sai-gon-va-nhung-ly-do-thuyet-phuc-nha-dau-tu/ hạ tẩng đồng bộ. Căn hộ Sunshine Riverside có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét