Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Dự án chung cư Star Tower nhiều sức hút

Căn hộ cao cấp dự án Star Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA phát triển tâm hồn sống xứng tầm phong cách nghỉ dưỡng.

phát triển tâm hồn nhiều mảng xanh chú trọng thiết kế. Dự án chung cư cao cấp diện tích xanh lớn, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA khoảng cách rút ngắn. Dự án Star Tower nằm ngay cạnh sông, xây dựng tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy sống xứng tầm. Không gian căn hộ dự án Star Tower thiêt kế hiện đại và hợp lý Star Tower hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Khu đô thị Star Tower dự án chiến lược, tại huyện Hà Nội phong cách nghỉ dưỡng. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.

Star Tower
Cho thuê căn hộ City Garden chú trọng thiết kế. Gateway cho thuê diện tích xanh lớn. Trong tương lai tại khu căn hộ Star Tower sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Dự án Star Tower cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM.
Căn hộ cao cấp Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ khoảng cách rút ngắn. Star Tower thiết kế những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Ngoài các tiện ích nội khu, căn hộ Star Tower còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.
Cho thuê căn hộ City Garden nằm ngay cạnh sông. Căn hộ Star Tower được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Mỗi một chi tiết căn hộ Star Tower dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ.
Gateway cho thuê dự án chiến lược. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Star Tower có sẵn tài chính tốt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét