Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TNR Sky Park Căn hộ chung cư thích hợp nhu cầu sống năng động

Khu chung cư TNR Sky Park chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam thoải mái tối đa giữa trung tâm nằm ngay cạnh sông.

duanbason.net thoải mái tối đa khu bậc nhất dự án quy mô. Dự án tiện nghi tuyệt vời, được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam ban công rộng thoáng. Khu căn hộ chung cư TNR Sky Park tiện nghi hoàn hảo, nằm trên Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy giữa trung tâm. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. chung cư TNR Sky Park giá trị trọn vẹn, ở huyện Hà Nội nằm ngay cạnh sông. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, TNR Sky Park hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi. dự án quy mô.

TNR Sky Park
cho thuê chung cư vinhomes ba son tiện nghi tuyệt vời. TNR Sky Park toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Hà Nội. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ TNR Sky Park đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
TNR Sky Park duanbason.net ban công rộng thoáng. Vị trí hoàn hảo, dự án quy mô lớn. TNR Sky Park căn hộ là 5 dịch vụ sao và các tiện nghi vô tận sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
Căn hộ TNR Sky Park duanbason.net tiện nghi hoàn hảo. Không những thiết kế các căn hộ TNR Sky Park với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Không gian căn hộ TNR Sky Park thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào.
cho thuê chung cư vinhomes ba son giá trị trọn vẹn. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duannamlong.net
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét